Manylion y Prosiect

Disgrifiad

Mae ‘Adrodd Stori Busnes’ yn symposiwm blynyddol sy'n dathlu ac yn hyrwyddo ymchwil sy'n seiliedig ar straeon mewn entrepreneuriaeth, busnes a marchnata. Mae'r symposia yn darparu fforwm i ymchwilwyr i drafod sut y gellir defnyddio adrodd straeon i greu mewnwelediadau nad ydynt yn deillio o ymchwil meintiol.

Cefndir Damcaniaethol ac Ethos: Mae adrodd straeon o fewn ymchwil busnes yn aml yn cael ei ystyried, yn anghywir, yn anwyddonol ac felly heb fawr o werth. Mae hyn oherwydd bod ymchwil mewn busnes yn draddodiadol yn seiliedig ar astudiaethau achos, a ddefnyddir i ddangos cymhwyso gwybodaeth mewn sefyllfaoedd go iawn ac i dynnu sylw at ganlyniadau posibl. Maent yn ffeithiol iawn, yn aml yn wrthrychol, ac yn cynnwys ffigurau a data.

Gall straeon, ar y llaw arall, roi mewnwelediad dwfn a goddrychol. Yn aml mae ganddynt elfen emosiynol ac, o ganlyniad, gallant gael effaith sylweddol. Ar y cyfan mae straeon yn fwy cofiadwy ac yn rhoi cyd-destun ac ystyr i'r wybodaeth.

Yn bennaf oll, mae safbwynt personol yn effeithio ar adrodd straeon (weithiau nifer o safbwyntiau) ac mae'n ddeongliadol ac unigolyddol iawn.

Prif Ganfyddiadau

Gwyddonol/methodolegol: datblygiad damcaniaethol adrodd straeon fel ymarfer sy’n seiliedig ar wybodaeth mewn datblygu busnes, addysgu a dysgu. Mae'r symposia yn cael effaith sylweddol ar ymchwil sy'n seiliedig ar ymarferwyr. Mae'r digwyddiadau hefyd yn hyrwyddo addysgu a dysgu sy'n seiliedig ar ymchwil ac a arweinir gan ymchwil gan fod adrodd straeon yn ddull methodolegol sydd wedi'i wreiddio o fewn modiwlau ôl-raddedig Tueddiadau mewn Marchnata a Marchnata Strategol a goruchwyliaeth ddoethurol.

Yn seiliedig ar yr economi a gallu: gweithio gyda busnesau i ddangos sut y gellir defnyddio adrodd straeon mewn datblygiad strategol/brand. Hysbysu ymarferwyr am adrodd straeon gyda chynulleidfaoedd (yn enwedig ar-lein) a straeon defnyddwyr. Archwilio, gydag ymarferwyr, sut y gellir defnyddio straeon i ddylanwadu ar ymddygiad defnyddwyr. Straeon fel dull ymchwil i'r farchnad i gael mewnwelediad dwfn. Mae gweithio gyda chleientiaid BT, Sefydliad Marchnata Siartredig, a Chlinig Busnes PDC yn parhau ac yn llywio ymarfer.

StatwsWrthi'n gweithredu
Dyddiad cychwyn/gorffen dod i rym8/01/20 → …