Neidio i’r brif dudalen lywio
Neidio i chwilio
Neidio i’r prif gynnwys
Prifysgol de Cymru Hafan
Cymorth a Chwestiynau Cyffredin
English
Welsh
Hafan
Proffiliau
Unedau ymchwil
Allbwn ymchwil
Traethodau ymchwil myfyriwr
Gwobrau
Gweithgareddau
Toriadau
Effeithiau
Offer
Chwilio yn ôl arbenigedd, enw neu gysylltiad
Ysgol Addysg, Blynyddoedd Cynnar a Gwaith Cymdeithasol
Prifysgol De Cymru
Cyfadran y Gwyddorau Bywyd ac Addysg
Trosolwg
Ôl bys
Rhwydwaith
Proffiliau
(51)
Allbwn ymchwil
(167)
Gwobrau
(8)
Gweithgareddau
(215)
Toriadau
(3)
Effeithiau
(6)
Traethodau ymchwil myfyriwr
(4)
Allbwn ymchwil
Allbwn Ymchwil fesul blwyddyn
1988
2018
2019
2020
2022
45
Erthygl
36
Papur
16
Pennod
16
Cyfraniad arall
54
Mwy
14
Llyfr
12
Adroddiad wedi’i gomisiynu
12
Poster
5
Cyfraniad i gynhadledd
4
Arall
3
Crynodeb
2
Adolygiad Llyfr/Ffilm/ Erthygl
1
Cyhoeddiad gwe/gwefan
1
Papur gweithio
Allbwn Ymchwil fesul blwyddyn
Allbwn Ymchwil fesul blwyddyn
3 canlyniad
Blwyddyn Gyhoeddi, Teitl
(disgynnol)
Blwyddyn Gyhoeddi, Teitl
(esgynnol)
Teitl
Math
Hidlydd
Crynodeb
Canlyniadau chwilio
2019
How does continuous provision improve standards at the end of Foundation Phase
Seaward, S.
,
31 Ion 2019
.
Allbwn ymchwil
:
Cyfraniad at gynhadledd
›
Crynodeb
2018
Simultaneously Implementing Multiple Technology Enhanced Learning (TEL) Platforms into a Higher Education Programme: Student Perceptions, Experiences and Feedback
Clegg, D.
,
Du Rose, A.
,
Coll, A-M.
,
Parsons, G.
&
Jones, C.
,
25 Ebr 2018
.
Allbwn ymchwil
:
Cyfraniad at gynhadledd
›
Crynodeb
Working with Personal Tutor Critical Consciousness to Explore Critical Pedagogical Practice in Further Education Tutorials in England.
Rees, J.
,
2018
, (Wedi’i dderbyn/Yn y wasg).
Allbwn ymchwil
:
Cyfraniad at gynhadledd
›
Crynodeb
further education
100%
tutor
86%
consciousness
81%
news
22%
hegemony
19%